Network of One ติดต่อมาขอลงโฆษณา
เริ่มเรื่องมันเป็นยังไง คือว่า ผม ได้ทำวีดีโอเล่นเกมส์ แล้วอับลงยูทูป(เอาไว้ให้ลูกดูเล่น)

แต่บังเอิญ มี จดหมายจาก Network of One

















ส่งมาแล้วประมาณ 1เดือน ผมเพิ่งเปิดอ่าน

โอ้ว แม่เจ้า ผมจึงรีบติดต่อกลับไป
โชคดีที่เค้ายังตอบกลับมา
เราจึง ทำตามข้อตกลง

หลังจากเซ็นสัญญา เรียบร้อย

ประมาณ 2 - 3 วัน ทาง  Network of One โอนเงินมา จริงครับ
ทางผม ไม่รอแล้ว รีบ ทำเรื่อง เบิกเลย















หมายเหตุ

ทาง Network of One จ่ายผ่าน Paypal
ผมเลยต้อง เปิดบัญชี กับ Paypal

ส่วน คลิปยูทูป เค้าจะจัดการเอง แล้วแต่เค้าละกัน นาจา!

https://www.networkofone.com/





Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

YOUTUBE



Twitter Buzz

Popular Post

Blogger templates

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

- Copyright © Rainbowmini X KiddyKissMe Ch.แนะนำวิธีเปิดเกมส์จาก WebBrowser -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -