ขั้นตอนที่1  Intro
เข้าเว็บของเรา ที่ลง ทรานเวียนไว้

ติวที่ผมทดสอบคือตัว TravianZ-master

ไม่มีไรมาก Step 1 เราจะได้ รูปหน้าตาแบบนี้มา
กด Next ไปได้เลยครับ

ขั้นตอนที่2 Configuration
มันคือรายละเอียด เกี่ยวกับ เซิฟของเรา

Step 2 เรามากรอกข้อมูล เซฺฟของเรา 
บอกเท่าที่ผมรู้นะครับ

Server name: ใส่ชื่อเซิฟเราไป
Server speed: ความเร็วของเซิฟเวอร์
Troop speed: ความเร็ว ทหาร
Evasion speed: ความเร็วหลบหนี
Trader capacity (1 = 1x...):
World size: ขนาดของแผนที่


SQL RELATED อันนี้สำคัญ
Hostname: ใส่ mysql5.000webhost.com
Username: ใส่ a4903149_root
Password:  ที่เราต้งไว้ ของผมใส่123456az 
DB name: ใส่ a4903149_travian (ที่เราสมัครไว้นะข้างบนอ่ะ)
Prefix: s1_  ใส่เหมือนเดิม
Type: เลือก MYSQL


EXTRA OPTIONS สำหรับคนที่ ให้ไปยืนยันที่เมล์
Quest: เควสในเกม yes ก็มี 
Activate: นี้แหละ ปรับเป็น NO มันจะเข้าเล่นได้เลย


ส่วนรายละเอียดอย่างก็ ลองดูเอาเองครับ

เสร็จหมดแล้วก็ Submit ไปเลยครับ


ขั้นตอนที่3 Database
Step 3 สร้างดาต้าเบส SQL  ไม่มีไรมาก กด Create ได้เลย



ขั้นตอนที่4 Field
Step 4 สร้าง ข้อมูลแผนที่  กด Create ไป เลย


ขั้นตอนที่5  Multihunter
Step 5 สร้างไอดี Multihunter คือ ไอดี GM ละมั้ง 
   ใส่ พาส ที่เราจะตั้ง   แล้วกด Submit ไป

ขั้นตอนที่6 Oasis

Step 6สร้างOasis  ไม่มีไรมาก กด Create ได้เลยOasis


ขั้นตอน ที่7 สุดท้ายละ



ไม่มีไรมาก  จะได้หน้าตาแบบนี้ ครับ 












{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. แตกไฟล์แล้วเอาไฟล์ที่อยู่ในโฟลเดอร์ travianzmaster ย้ำว่าข้างใน ไปไว้ใช่ไหม หรือไปทั้งโฟลเดอรฺ์เลย

    ตอบลบ

YOUTUBE



Twitter Buzz

Popular Post

Blogger templates

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

- Copyright © Rainbowmini X KiddyKissMe Ch.แนะนำวิธีเปิดเกมส์จาก WebBrowser -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -